วันพุธที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2550

เคยรู้สึก....แบบนี้ไหม?


"ตลอดเวลาที่ผ่านมา ...เคยถามตัวเองหลายครั้ง ว่าทำไม?....

ยังรัก ยังแคร์ คนที่ทำร้ายหัวใจเรา

แต่สุดท้าย....ก็ ได้คำตอบเดิมกลับมา

เพราะ॥"เรารักเขา" แค่นั้นเองที่เป็นเหตุผลให้เรายังอยู่ตรงนี้

และยังยืนยันที่จะรักเธอต่อไป॥แม้จะต้องถูกทำร้ายอีกก็ตาม


(ta.Bomp) การที่จะรู้สึกกับใครอย่างนี้...มันคงไม่ใช่เรื่องยาก

ถ้าเรารักใครสักคนหนึ่งจริงๆ....แต่มันคงเป็นเรื่องยาก

ที่จะรู้สึกอย่างนี้ ได้...ถ้าเราไม่ได้รักใครเลยจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น: